logo

Kính gửi các Thầy cô, các anh chị,

Đầu năm 2021, Chính phủ đã ban hành chiến lược quốc gia về nghiên cứu, phát triển và ứng dụng TTNT đến năm 2030 (QĐ 127/QĐ-Ttg ngày 26/1/2021 của Thủ tướng). Chiến lược được ban hành với hy vọng tạo ra cú huých cho sự phát triển TTNT của Việt Nam, góp phần phát triển kinh tế xã hội và từng bước đưa nước ta trở thành những điểm sáng về TTNT trong khu vực. 

Với sự hỗ trợ của Chương trình Aus4Innovation, Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì phối hợp với Câu lạc bộ FISU (Chi hội thuộc Hội Tin học Việt Nam với các thành viên là các khoa viện trường đào tạo về CNTT) triển khai Chương trình Quảng bá Chiến lược quốc gia về Trí tuệ nhân tạo với một chuỗi các hoạt động sự kiện, và tọa đàm “Hạ tầng dữ liệu và tính toán” là một trong các sự kiện đó.

Ngày 22/07/2021, Bộ Khoa học và Công nghệ sẽ tổ chức công chiếu sự kiện tọa đàm về chủ đề “Đào tạo nhân lực Trí tuệ nhân tạo” trên các nền tảng của VnExpress.net và fanpage VnExpress.

Bộ Khoa học và Công nghệ xin trân trọng kính mời anh/chị tham dự buổi công chiếu theo hình thức trực tuyến:

Thời gian: 15h00 ngày 22/7/2021

Địa chỉ trực tuyến: https://vnexpress.net/ hoặc https://www.facebook.com/congdongvnexpress

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình Quảng bá Chiến lược quốc gia về Trí tuệ nhân tạo, mạng lưới hợp tác Việt Nam – Úc về Trí tuệ nhân tạo cũng được triển khai với mục đích hỗ trợ các nhà khoa học (scientists), các chuyên gia (specialists) và cán bộ ứng dụng (practitioners), và các cơ sở đào tạo và nghiên cứu, doanh nghiệp TTNT của Việt Nam cơ hội kết nối, hợp tác với các đối tác của Úc, cơ hội để được cập nhật các thông tin mới nhất về phát triển TTNT tại Việt Nam, Úc, và trên thế giới. Các tổ chức và cá nhân có nguyện vọng tham gia mạng lưới có thể đăng ký dưới link:

Đăng kí cho cá nhân

Đăng kí cho các tổ chức, doanh nghiệp

Lưu ý: Vui lòng điền thông tin vào mẫu biểu được cung cấp theo link (bằng tiếng Anh)

Xin trân trọng cảm ơn!

Ban tổ chức Chương trình.